Should you be dissatisfied with any aspect of your care please contact the practice manager.
If you are not happy with the response you receive please raise your concerns in writing with: Healthcare Inspectorate of Wales (HIW), Welsh Government, Rhydycar Business Park, Merthyr Tydfil, CF48 1UZ
The complaints manager is Barry Holmes.
Complaints from patients are responded to within 48 hours with an initial reply. The complaint is then fully investigated, and the patient given a written response. If this is not adequate, resolution is sought locally before being escalated.
The practice complaints procedure:
The complaints manager will:
Os ydych yn anfodlon ag unrhyw agwedd ar eich gofal, cysylltwch â rheolwr y practis.
Os nad ydych yn hapus gyda’r ymateb a gewch, codwch eich pryderon yn ysgrifenedig gyda: Arolygiaeth Gofal Iechyd Cymru (AGIC), Llywodraeth Cymru, Parc Busnes Rhydycar, Merthyr Tudful, CF48 1UZ.
Y rheolwr cwynion yw Barry Holmes.
Mae cwynion gan gleifion yn cael ymateb cychwynnol o fewn 48 awr. Yna, cynhelir ymchwiliad llawn i’r gŵyn, ac fe roddir ymateb ysgrifenedig i’r claf. Os nad yw hyn yn ddigonol, ceisir datrysiad yn lleol cyn ei esgyn.
Mae gweithdrefn cwynion y practis yn:
Bydd y rheolwr cwynion yn: